CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SAO TÂN VIỆT

Showroom: 198 Cô Giang, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM

  (028) 3920.4964  info@saotanviet.com.vn

Hotline
0919.600.988

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA SỰ KIỆN
     Từ ngày 02/10/2013 đến 04/10/2013, tại Trung Tân Triển Lãm và hội nghị Sài Gòn - SECC (TP.HCM) đã diễn ra Triển lãm về công nghệ ánh sáng số một và duy nhất tại Việt Nam. Triển lãm Lighting World Vietnam 2013 là sự kiện thương mại có tốc độ phát triển nhanh & qui mô nhất hàng năm trong lĩnh vực LED/OLED. Đồng thời là triển lãm duy nhất tại Việt Nam qui tụ tất cả các sản phẩm LED, linh kiện chiếu sáng trong kiến trúc & các sản phẩm cao cấp trong ngành quảng cáo.

 

ĐỊNH HƯỚNG CỦA SAO TÂN VIỆT
     Công ty Quảng Cáo Sao Tân Việt thêm một lần nữa khẳng định vị trí của mình khi đăng ký tham gia vào sự kiện mang tính quốc tế này. Đây cũng là lần thứ 3 trong năm mà Sao Tân Việt tham gia với qui mô trung bày sản phẩm & kinh phí đầu tư lớn hơn những lần trước.Các sản phẩm cao cấp được trưng bày nhiều & đẹp mắt hơn, lung linh sắc màu quảng cáo, trong khuôn viên rộng lớn của gian hàng Sao Tân Việt đã thu hút rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan.

 

     Con số 13.000 USD đầu tư vào sự kiện lần này đã mang lại cho Sao Tân Việt rất nhiều cơ hội được hợp tác, gặp gỡ & giao lưu trao đổi thương mại qua lại với nhiều khách hàng tiềm năng trong cùng lĩnh vực.Sao Tân Việt luôn hướng tới các hoạt động mang tính chất Cộng Đồng & Quốc Tế. Đó cũng chính là định hướng phát triển bền vững mà Ban Giám Đốc Cty luôn hướng tới

  

 

 

Pin It
 
Go to top